Khám phá thực đơn giảm cân của người phụ nữ U50 vẫn sở hữu vóc dáng săn gọn

Chị An Nguyễn sinh năm 1968 (TP.HCM) hiện đang là bà mẹ của 2 đứa con lớn, ngoài 20 tuổi. Chị chia sẻ mình sớm có đam mê với thể dục thể thao, đặc biệt là tập gym. Ngay từ khi còn nhỏ, chị đã chăm chỉ chạy bộ ngoài đường, chơi tennis, cầu lông, tham gia các lớp aerobic…

Khám phá thực đơn giảm cân của người phụ nữ U50 vẫn sở hữu vóc dáng săn gọn mà gái trẻ nào cũng ao ước - Ảnh 1.

Đường cong của chị An Nguyễn khiến không ít cô gái 20 tuổi cũng phải mơ ước.

Nhưng để giữ dáng săn gọn mà nhiều cô gái 20 tuổi cũng phải mơ ước, nhất là giới gymer nữ, chế độ ăn uống của chị An đóng vai trò vô cùng quan trọng. Như chị chia sẻ, chế độ ăn chiếm đến 70% trong việc duy trì giữ dáng. Để có vòng eo săn gọn chẳng kém gái trẻ tập gym lâu năm, giảm mỡ tăng cơ hữu hiệu, chị An Nguyễn thực hiện chế độ ăn Eat Clean. Một số thực đơn giảm cân được người phụ nữ này thường xuyên sử dụng chính là:

Khám phá thực đơn giảm cân của người phụ nữ U50 vẫn sở hữu vóc dáng săn gọn mà gái trẻ nào cũng ao ước - Ảnh 2.

Ngô luộc tách hạt ăn kèm ức gà xào cà chua, rau cải luộc là đủ cho một bữa ăn giúp chị An giảm mỡ tăng cơ. Việc chế biến cũng không mất quá nhiều thời gian, có thể làm nhanh chóng ngay tại nhà, bạn đã nhanh chóng có món ăn ngon miệng lại giúp giảm cân.

Khám phá thực đơn giảm cân của người phụ nữ U50 vẫn sở hữu vóc dáng săn gọn mà gái trẻ nào cũng ao ước - Ảnh 3.

Cơm gạo lứt ăn kèm cá hồi và măng tây luộc. Măng tây rất giàu vitamin và khoáng chất, trong khi cá hồi cung cấp nguồn đạm hoàn hảo, ăn kèm cơm gạo lứt để giảm cân thì không còn gì bàn cãi nữa rồi!

Khám phá thực đơn giảm cân của người phụ nữ U50 vẫn sở hữu vóc dáng săn gọn mà gái trẻ nào cũng ao ước - Ảnh 4.

Những loại hạt rất tốt cho việc giữ dáng, giảm cân. Hãy chọn những loại hạt không chứa chất bảo quản ăn kèm thịt ức gà xào nhiều rau củ quả như cà rốt, nấm, rau cải, bạn sẽ nhanh chóng có bữa ăn ngon miệng lại giúp giảm mỡ tăng cơ nữa nhé!

Khám phá thực đơn giảm cân của người phụ nữ U50 vẫn sở hữu vóc dáng săn gọn mà gái trẻ nào cũng ao ước - Ảnh 5.

Gạo lứt được sử dụng để giảm cân luôn là lựa chọn hàng đầu. Vào một ngày không muốn cầu kỳ trình bày đồ ăn, hãy thử làm cơm gạo lứt ăn kèm súp lơ luộc và tôm rim bóc nõn, bạn sẽ thấy vô cùng ngon miệng lại không sợ béo.

Khám phá thực đơn giảm cân của người phụ nữ U50 vẫn sở hữu vóc dáng săn gọn mà gái trẻ nào cũng ao ước - Ảnh 6.

Đậu cũng là nguồn cung cấp chất đạm, bột, xơ vô cùng dồi dào mà lại không lo bị béo như ăn cơm trắng. Hãy thử ăn đậu trắng với thịt bò xào và rau cải luộc, bạn sẽ thấy no lâu mà không sợ tăng cân.

Khám phá thực đơn giảm cân của người phụ nữ U50 vẫn sở hữu vóc dáng săn gọn mà gái trẻ nào cũng ao ước - Ảnh 7.

Cơm gạo lứt ăn kèm tôm bóc nõn, cá kho và rau luộc là bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, lại giúp bạn giảm mỡ tăng cơ vì giàu chất đạm, chất xơ cho cơ thể.

Khám phá thực đơn giảm cân của người phụ nữ U50 vẫn sở hữu vóc dáng săn gọn mà gái trẻ nào cũng ao ước - Ảnh 8.

Nếu quá chán với cơm gạo lứt rồi thì hãy thử sang bún gạo lứt cùng chị An Nguyễn nhé! Bún gạo lứt nấu với nấm kim châm, tôm bóc nõn là món ăn khá thanh đạm nhưng đủ chất và không sợ béo cho chị em chúng ta.

Khám phá thực đơn giảm cân của người phụ nữ U50 vẫn sở hữu vóc dáng săn gọn mà gái trẻ nào cũng ao ước - Ảnh 9.

Bún gạo lứt ăn kèm thật nhiều hải sản cung cấp nhiều khoáng chất, đạm cho cơ thể mà không có một chút mỡ nào.

Khám phá thực đơn giảm cân của người phụ nữ U50 vẫn sở hữu vóc dáng săn gọn mà gái trẻ nào cũng ao ước - Ảnh 10.

Canh hến nấu bắp cải sẽ đem lại cho bạn một bữa cơm chiều thanh đạm, mát mẻ giữa mùa hè oi bức này. Hơn nữa, đây là món ăn giúp giảm cân rất tốt lại làm đẹp da.

Khám phá thực đơn giảm cân của người phụ nữ U50 vẫn sở hữu vóc dáng săn gọn mà gái trẻ nào cũng ao ước - Ảnh 11.

Khoai lang là nguồn tinh bột tốt nên người muốn giảm cân cần phải tận dụng. Hãy thử ăn khoai lang luộc với cá hồi xào rau củ như cà rốt, nấm, bổ sung chút cà chua sẽ khiến món ăn thêm xinh xắn, bạn sẽ ăn ngon miệng hơn đó nhé!

Khám phá thực đơn giảm cân của người phụ nữ U50 vẫn sở hữu vóc dáng săn gọn mà gái trẻ nào cũng ao ước - Ảnh 12.

Thịt bò xào hành tây, bổ sung thêm bơ bài trí xung quanh đĩa thức ăn sẽ giúp bạn có bữa ăn hoàn hảo. Chị An Nguyễn tiết lộ, món ăn này thường là bữa sáng ngon lành của cả gia đình chị.

Khám phá thực đơn giảm cân của người phụ nữ U50 vẫn sở hữu vóc dáng săn gọn mà gái trẻ nào cũng ao ước - Ảnh 13.

Ngô tách hạt ăn kèm cá hồi sốt và rau củ quả luộc sẽ là bữa trưa hoản hảo, nhanh gọn cho chị em bận rộn muốn giảm cân.

Chị An Nguyễn sinh năm 1968 (TP.HCM) hiện đang là bà mẹ của 2 đứa con lớn, ngoài 20 tuổi. Chị chia sẻ mình sớm có đam mê với thể dục thể thao, đặc biệt là tập gym. Ngay từ khi còn nhỏ, chị đã chăm chỉ chạy bộ ngoài đường, chơi tennis, cầu lông, tham gia các lớp aerobic…

Bản thân chị An Nguyễn cảm thấy mình khá may mắn vì ngay từ nhỏ đã được tiếp xúc với các bộ môn thể dục thể thao. Nhất là khi tiếp xúc, ngay lập tức chị tìm thấy đam mê với những hình thức vận động này. Ngày ấy, chị An chỉ tập luyện với mục đích để cơ thể khỏe mạnh mà thôi chứ chưa biết gì đến việc tập luyện sẽ giúp giữ dáng, phát triển body đẹp hơn.

Để có cơ thể luôn săn chắc, khỏe mạnh là cả một quá trình dài chứ không phải chuyện ngày một ngày hai. Trong 3 năm tập gym đúng cách, chị đã giữ dáng hoàn hảo với thân hình săn gọn, eo thon, hông nở, cánh tay và bắp chân săn chắc khiến nhiều cô gái trẻ phải thèm thuồng. Nhất là khi hỏi tuổi thì càng ngỡ ngàng, bởi chị đã 50 tuổi nhưng vẫn giữ sắc vóc săn khỏe, thậm chí nhiều gái trẻ phải ghen tị.